Trang chủ

Chị Ninh Thu Thủy

Hành trình đi cùng WOW đã giúp cho tôi nhận ra sai lầm của mình trong hôn nhân để từ đó, từng bước sửa đổi bản thân mình. Xoay chuyển hôn nhân của chúng tôi, từ trạng thái tức giận không thể nói chuyện chuyển sang mỗi ngày kết nối sâu hơn, chân thành hơn, và thấu hiểu được nhu cầu của nhau hơn. Sau 7 năm ly thân, từ ngày biết đến Số Học Ứng Dụng được ba tháng thì vợ chồng tôi quay lại sống chung với nhau cùng các con. Mối quan hệ của chúng tôi lúc này cởi mở hơn, quan tâm hơn, và trân trọng nhau hơn.

ninh thu thuy

Nhờ hành trình đến với WOW, tôi đã thực sự tìm được cho mình những người bạn thực sự. Tôi tự hào về những tri kỷ của mình. Với tôi, đó là món quà lớn nhất và ý nghĩa nhất mà hành trình chuyển đổi này đã mang lại cho tôi. Ở đây, tôi không những tìm lại được chính bản thân mình mà tôi còn tìm thấy những con người thực sự là tri kỷ. Thấu hiểu nhau và đồng cảm cùng nhau, đồng thời cũng sẵn sàng góp ý thẳng thắn vào những điều cần khắc phục cho nhau. Một tình bạn được xây dựng cho nhiều thử thách và vách ngăn địa vị xã hội để tất cả có thể trở về Không - không dính mắc, không bám chấp và không sở hữu. Chỉ có duy nhất cho nhau 2 chữ "thấu hiểu" mà thôi.

Ngoài ra, về mặt tài chính, tôi đã có thể đạt tới thu nhập 150 triệu/tháng sau thời gian học tập chuyên cần và chăm chỉ tại tất cả các sự kiện và chương trình đào tạo, huấn luyện của nhà WOW dành cho các Giám Đốc Kinh Doanh. 

Cảm ơn WOW, cảm ơn Chủ tịch Loan Le, cảm ơn CEO Đoàn Ngọc Hưng và một hành trình đi cùng với WOW đã huấn luyện và đào tạo ra tôi - một thành tích của nhà WOW.

logo-wow-in-group

 

  • Nhà số 3, đường số 2, KDC Melosa Khang Điền, Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : 0868 054 836
  • Mã số thuế: 0316871236
  • Giờ làm việc: 8:00 - 17:30 Tất cả các ngày trong tuần
  • Email: [email protected]
  • Website: www.wowingroup.vn

Facebook