Trang chủ»Chia Sẻ Kiến Thức»Làm Chủ & Phát Triển Sự Nghiệp»3 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIÊN TỤC GẶP THẤT BẠI TRONG QUÁ TRÌNH KINH DOANH

ĐỪNG CÁI GÌ CŨNG GIỎI!

  • Mô tả

    Nhiều người trong chúng ta đã nỗ lực phát triển bản thân rất nhiều nhưng vẫn chưa đạt được kết quả như mong đợi. Điều đó khiến chúng ta trở nên hoài nghi chính bản thân mình.

  • 5 VIỆC NÊN LÀM ĐỂ CÓ MỘT BUỔI SÁNG TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG

  • Mô tả

    Trong một nghiên cứu của Nancy P. Rothbard, giáo sư tại trường Đại học Pennsylvania cùng cộng sự Steffaie Wilk, giáo sư giảng dạy tại trường Đại học Ohio State, họ nhận ra rằng tâm trạng của một người đi làm vào buổi sáng.

  • VÌ ĐÂU TA BỒN CHỒN VÀ LO LẮNG TRƯỚC THỀM NĂM MỚI?

  • Mô tả

    Cột mốc chuyển giao năm cũ sang năm mới thường được mô tả với hy vọng và hạnh phúc. Nhiều người cảm thấy biết ơn khi nhìn lại những kỷ niệm, đồng thời lạc quan trước điều tốt đẹp chờ đón phía trước.

  • 4 BƯỚC THIẾT KẾ MỤC TIÊU 1 NĂM CHO NĂM MỚI HIỆU QUẢ

  • Mô tả

    Hãy lấy một tờ giấy và viết ra tất cả những kết quả mà bạn mong muốn đạt được trong năm nay. Bạn có thể có 1,2,3 thậm chí là 10 kết quả mong muốn, nhưng tất nhiên chúng ta sẽ không có đủ nguồn lực để thực hiện tất cả.

  • 3 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN LIÊN TỤC GẶP THẤT BẠI TRONG QUÁ TRÌNH KINH DOANH

    NGUYÊN NHÂN 1: KHÔNG THẬT SỰ HIỂU VỀ CH N DUNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

     

    Nhiều người bán hàng theo hướng bản năng, gặp ai bán đó, bán mọi lúc mọi nơi nhưng lại không xác định được đối tượng khách hàng phù hợp với sản phẩm của mình là ai, sản phẩm mình đang kinh doanh giải quyết được nỗi đau gì cho khách hàng, khách hàng mong muốn giải quyết điều gì. Việc không hiểu về đối tượng khách hàng tiềm năng khiến tỷ lệ chốt Sale rất thấp vì có thể đa số khách hàng bạn đang tiếp cận và giới thiệu sản phẩm không phù hợp với sản phẩm đó hoặc bạn không tạo được sự tin tưởng với người khác khi không thật sự hiểu người đó muốn gì.

     

    bai 11

    3 nguyên nhân khiến bạn liên tục gặp thất bại trong quá trình kinh doanh

    NGUYÊN NHÂN 2: KHÔNG THẬT SỰ HIỂU RÕ VỀ SẢN PHẨM

     

    Một trong những yếu tố khiến khách hàng quyết định mua hàng, sử dụng sản phẩm đó là được nghe những chia sẻ rõ ràng, đầy thuyết phục của người bán hàng về những kết quả sẽ đạt được sau khi sử dụng sản phẩm cũng như nguồn gốc, tính năng của sản phẩm. Nếu bạn không hiểu rõ sản phẩm mang lại những giá trị cụ thể gì cho khách hàng, sản phẩm có nguồn gốc từ đâu, tính năng như thế nào thì sẽ rất khó thuyết phục được khách hàng mua và sử dụng sản phẩm.

     

    NGUYÊN NHÂN 3: LUÔN TỰ MÒ MẪM MÀ KHÔNG SỬ DỤNG NGUỒN LỰC BÊN NGOÀI

     

    Sai lầm của nhiều người đó là rất ít khi đầu tư đi học thêm những khóa học bên ngoài để nâng cao năng lực tư vấn & bán hàng và thường có suy nghĩ rằng bản thân tự học, tự rút kinh nghiệm từ thất bại thì vẫn tạo ra kết quả tốt. Nhưng một thực tế là bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và tốn rất nhiều chi phí mà nhiều lúc lại không tạo ra được kết quả gì đột phá nếu làm sai phương pháp và không được người có kinh nghiệm dẫn lối. Nếu bạn biết “mượn” sức mạnh từ nguồn lực bên ngoài để giúp bản thân phát triển những năng lực tư vấn & bán hàng thì sẽ sớm đạt được những kết quả cụ thể về mặt doanh thu, cũng như sẽ không gặp quá nhiều khó khăn hoặc tổn thương trong quá trình bán hàng.

    logo-wow-in-group

     

    • Nhà số 3, đường số 2, KDC Melosa Khang Điền, Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Điện thoại : 0868 054 836
    • Mã số thuế: 0316871236
    • Giờ làm việc: 8:00 - 17:30 Tất cả các ngày trong tuần
    • Email: [email protected]
    • Website: www.wowingroup.vn

    Facebook